If your company needs help

Course Price

Course length

2,000,000

12 hours

Course sẽ mở lớp sớm, đăng ký trước để giữ chổ

arrow&v
arrow&v

Instructor

Mr. SFS DFGDF

IMC từ lâu đã trở thành công cụ thực hiện chức năng truyền thông, đáp ứng nhu cầu khách hàng của các Marketer. Đây chính là công cụ cạnh tranh trong kinh doanh: gia tăng giá trị sản phẩm, thông tin, xây dựng nhận thức

About the course

IMC từ lâu đã trở thành công cụ thực hiện chức năng truyền thông, đáp ứng nhu cầu khách hàng của các Marketer. Đây chính là công cụ cạnh tranh trong kinh doanh: gia tăng giá trị sản phẩm, thông tin, xây dựng nhận thức về sản phẩm, nâng cao uy tín nhãn hiệu, duy trì niềm tin, thái độ tốt đẹp của công chúng về công ty… Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu IMC là gì? Cách phối hợp các công cụ của IMC trong một chiến lược IMC cụ thể và điển hình: Chiến lược IMC xây dựng thương hiệu của Adidas.

VDAS DESIGN ASSOCIATION | HCMC - VIETNAM

U. 4.48, Fl. 04, The Prince Tower

17-19 Nguyen Van Troi, Phu Nhuan, HCM City, Vietnam

Tel.  (84) 28-36368449 | info@vietnamdesign.org.vn

www.vietnamdesign.org.vn | www.vietnamdesignweek.org

  • White Facebook Icon
  • White YouTube Icon