Khóa học:
BRAND ARCHETYPE
Nền tảng xây dựng Brand Identity (CLOSED)
Học phí:
Thời lượng:
miễn phí
Khai giảng:
3 giờ
Địa điểm học:
CLOSED
273 Điện Biên Phủ, Q.3
Giảng viên:
BINH PHAN
MFA in Communication Design - Academy of Art University, California, USA.Với hơn 15 năm trong ngành sáng tạo và 8 năm trong vị trí Creative Director, anh đã chinh chiến qua các agency lớn như Dentsu, Saatchi & Saatchi, Chuo Senko, JWT, TBWA, Isobar.
Ngoài ra, anh còn là giảng viên và khách mời trong nhiều talkshow của trường đại học Kiến Trúc hay RMIT Việt Nam. Anh là một trong những cây sáng tạo kinh nghiệm có tuổi ngành khá lâu và vẫn giữ được nhiệt huyết cháy bỏng cho làng sáng tạo Việt Nam.
Nội dung khóa học:
Các Logo Designer, Brand Manager đừng nghĩ làm thiết kế nhận diện là chỉ cần sự sáng tạo. Một quy trình thiết kế chuẩn chỉnh cần người tham gia có một tư duy logic, khả năng phân tích phản biện cũng như có những kiến thức nền về chiến lược thương hiệu.
Giống như giải một bài toán, cần những thông tin đầu vào (Input), quá trình tư duy và sáng tạo (processing) và cuối cùng làm ra một thành phẩm là một bộ nhận diện hoàn chỉnh (output).
NỘI DUNG:
* Sự liên quan giữa Brand Archetype và brand identity
* Brand strategy góp phần vào brand identity
* Yếu tố quyết định hình thành, và design của logo
AI SẼ NÊN THAM GIA KHÓA WORKSHOP NÀY ?
* Các chủ doanh nghiệp, hoặc Nhân viên quản trị thương hiệu, marketing cho phía nhãn hàng Hoặc bất kỳ ai đang có ý định xây dựng hình ảnh, logo, hệ thống nhận diện thương hiệu và tính cách cho thương hiệu của mình đang ấp ủ.
* Và sinh viên thiết kế đang làm quen & tham gia các dự án thiết kế ...