top of page

Kick Off Event & Press Conference 2020 | Họp báo công bố sự kiện Vmark 2020

Updated: Jan 7, 2020

(tiếng Việt bên dưới)

The VMARK Interior Design Week 2020 is to be organized in coordination with the Italian Consulate General in HCMC and the International Design Associations, and is expected to attract more than 5,000 guests and experts.

The event aims to promote the development of Vietnam’s design industry, honor innovative inventions, and connect partners of other industries related to interior and product designs.

With the theme “Smart Space Drives Innovation”, the VMARK Interior Design Week 2020 honors groundbreaking innovations, new ideas, and application of solutions. The event will display the most innovative products with intelligent and creative designs, as well as smart design solutions.

The week will also feature an international design summit and interior design awards that encourage creative innovations from professional designers of the interior design industry.

----------------------------------------------------------------------------------


HỌP BÁO KHỞI ĐỘNG VMARK 2020

Tuần lễ Thiết kế nội thất Việt Nam VMARK 2020 với chủ đề "Sáng kiến không gian thông minh" đã chính thức khởi động nhằm tìm kiếm các thiết kế sáng tạo mang tính đột phá và mở rộng sân chơi cho các nhà thiết kế nội thất Việt Nam.

Ở lần tổ chức thứ hai này, VMARK tiếp tục mang đến cho các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp cơ hội tranh tài trong Giải thưởng Thiết kế nội thất Việt Nam (VMARK Interior Design Award).

Ban giám khảo năm nay bao gồm các chuyên gia và kiến trúc sư đến từ Hiệp hội Kiến trúc sư nội thất quốc tế (IFI), đại diện các hiệp hội thiết kế nội thất Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc cũng như đại diện từ các trường chuyên ngành trong nước và quốc tế.

Đặc biệt hơn, sân chơi năm nay mở rộng cho cả các sinh viên trẻ và tiếp nhận cả các ý tưởng thiết kế vẫn còn nằm trên bản vẽ. "Chúng tôi mong muốn chuẩn bị một thế hệ kế thừa, cho phép các sinh viên được cọ xát thực tế ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường," ông Hồ Tấn Dương, trưởng ban tổ chức VMARK 2020, giải thích.

Nằm trong khuôn khổ VMARK 2020 còn có triển lãm "Smart Space" (Không gian thông minh) trưng bày các sản phẩm và công nghệ mới cho nội thất, cùng VMARK Design Summit (Diễn dàn thiết kế nội thất) để các kỹ sư và các chuyên gia trong ngành có thể giao lưu, thúc đẩy tiếng nói chung của cộng đồng.


bottom of page