top of page

“VDAS Design community - Appreciation Day” 2024

Updated: Apr 15

Sự kiện “VDAS Design community - Appreciation Day” tổ chức ngày 17/1/2024 tại Riverside Palace đã diễn ra trong không khí hân hoan kết lại năm cũ, chào đón Tết Giáp Thìn 2024.


VDAS chân thành tri ân các lãnh đạo trong Ban Chấp hành - những người đứng sau sự thành công cho các họat động của VDAS! VDAS cũng xin cảm ơn những tâm huyết và sự đóng góp tuyệt vời từ các Nhà tài trợ, các Diễn giả, các Nhà thiết kế đã đồng hành cùng VDAS trong năm 2023.



Khép lại chương trình là phần trình diễn FASHION SHOW ấn tượng từ các Nhà thiết kế trẻ. Những thiết kế với các ý tưởng mới lạ, độc đáo hứa hẹn sẽ khiến các bạn không thể nào quên bởi sự sáng tạo, đa dạng trong thiết kế mà còn thông qua sự trình diễn chuyên nghiệp của các models Nga.


Hãy cùng dành những tràng vỗ tay nồng nhiệt để tôn vinh tài năng của các Nhà thiết kế trẻ qua các bộ sưu tập:


• Bộ sưu tập của thương hiệu THE SOUL đến từ các học viên của HOANG MINH HA ACADEMIE LA MODE.



• Bộ sưu tập thời trang với tên gọi: "East Meets West Elegance" đến từ các nhà thiết kế trẻ của trường ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT.



• Bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế trẻ đến từ trường Đại học HUTECH là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật độc đáo và phong cách cá nhân.



• Giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, BST đến từ Đại học Hoa Sen là sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc và đường nét tinh tế.



• Bộ sưu tập chủ đề "Echoes of Traditions”mang nét đẹp cổ điển của trang phục Áo Dài qua góc nhìn đương đại, mỗi chiếc Áo Dài từ thương hiệu Cooper & Co. được chế tác bằng tâm huyết và tinh thần sáng tạo, tạo ra sự hòa quyện tinh tế giữa truyền thống và hiện đại tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt Nam.



Một lần nữa xin cám ơn tất cả sự đóng góp tuyệt vời đã giúp đêm tiệc thành công mỹ mãn, chúc mừng năm mới 2024.



bottom of page