top of page

Sinh viên ngành Thiết kế nội thất “update” nhiều kiến thức bổ ích về gỗ óc chó

Vừa qua, sinh viên ngành Thiết kế nội thất Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham quan tại Công ty Cổ phần R Cộng. Tại đây, sinh viên có cơ hội tiếp xúc trực tiếp chất liệu gỗ cao cấp và tham quan nhiều không gian nội thất hiện đại, đẳng cấp.


Sinh viên ngành Thiết kế nội thất Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật tham quan showroom của

Công ty Cổ phần R Cộng


Đồng hành cùng các bạn sinh viên trong chuyến tham quan có TS. Nguyễn Thị Ngọc Quyên - Trưởng Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật, ThS. Nguyễn Cung Ngọc Thủy, ThS. Nguyễn Thanh Nhật - Giảng viên ngành Thiết kế nội thất, ThS.KTS. Huỳnh Công Chính - Giảng viên ngành Kiến trúc, TS. Nguyễn Văn Giang và TS. Nguyễn Việt Tuấn - Giảng viên Khoa Xây dựng.

Đại diện R Cộng đón tiếp đoàn có KTS. Hoàng Tiến Quỳnh - Tổng Giám đốc, KTS. Quán Triều Anh - Giám đốc Thiết kế sáng tạo.



Thầy cô Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật và đại diện R Cộng đồng hành với sinh viên tại buổi tham quan

Chương trình tham quan được chia thành hai nhóm do hai KTS. Hoàng Tiến Quỳnh và KTS. Quán Triều Anh phụ trách hướng dẫn. Theo đó, các bạn sinh viên tham quan các không gian trưng bày các sản phẩm nội thất trong bộ sưu tập Be Unique 2023 - 2024. BST lấy ý tưởng từ logo của R Cộng với sự kết hợp tinh tế giữa gỗ óc chó và chất liệu da bò, tạo nên các sản phẩm mang đậm phong cách Ý.


Các bạn sinh viên tham quan và trải nghiệm không gian trưng bày các sản phẩm nội thất


Không chỉ được nhìn, các bạn sinh viên còn tìm hiểu về quy trình thiết kế, sản xuất để tạo nên thành phẩm. Cụ thể, tại R Cộng, từ khâu nhập nguyên liệu, lên ý tưởng thiết kế cho đến việc chế tác từng chi tiết được thực hiện tỉ mỉ, kỳ công. Loại gỗ sử dụng phải có màu socola đậm và được xử lý tẩm sấy kỹ càng để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, các bạn còn được trải nghiệm các sản phẩm vừa tinh tế, hiện đại, vừa sang trọng, đẳng cấp.


Buổi tham quan đã giúp sinh viên ngành Thiết kế nội thất học hỏi nhiều kiến thức về chất liệu gỗ óc chó

Tham quan showroom của R Cộng không chỉ giúp các bạn hiểu rõ hơn về nội thất gỗ óc chó, mà còn làm giàu kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng tư duy cho sinh viên đang theo học về lĩnh vực nội thất và kiến trúc.


Được biết, R Cộng là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó cao cấp. Công ty sở hữu xưởng sản xuất hiện đại với quy mô 3800m2, trang bị hệ thống máy móc tiên tiến và quy trình sản xuất chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.


Tin: Thanh Hòa

Ảnh: Anh Khoa

TT. Truyền thông

bottom of page