top of page
Pensive Coffee Time

Đinh Đoàn Quỳnh Như

Đại học Tôn Đức Thắng

Mình là Như, tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế Công nghiệp của trường Đại Học Tôn Đức Thắng. Mình luôn sẵn sàng để học hỏi những điều mới mỗi ngày giúp bản thân không ngừng sáng tạo vì cuộc sống ngày càng phát triển

Hộp đựng thức ăn bằng vật liệu Mo Cau

Mo Cau material food container box
Thể loại :

Hàng gia dụng & Furniture

Description of Design Concept

Đây là bộ sản phẩm đựng thức ăn mang đi bằng vật liệu Mo Cau. Hình dáng thiết kế được lấy ý tưởng từ hình ảnh của chiếc hộp xốp đựng trong bao nilong khi được xách mang đi, từ đó tạo dáng sản phẩm theo công năng sử dụng như bao bì có thể cầm xách treo một cách dễ dàng, có chỗ gài muỗng đũa mà không cần thêm bao ni long như các hộp xốp hiện nay đang dùng, hạn chế sử dụng bao nilong trong thói quen sử dụng bao bì thực phẩm. Bên cạnh đó hình dáng này cũng tạo nên những nét gần gũi với người Việt Nam .

Bộ sản phẩm được thiết kế chi tiết theo sự phong phú về ẩm thực cũng như đa dạng trong cách ăn của người Việt Nam, gồm 4 dạng chính được chia theo cách ăn (dùng đũa,muỗng,tay...) :

- Món ăn dùng đũa
- Món ăn dùng muỗng hoặc dùng tay
- Món ăn được gói bằng lá (bánh giò, bánh ú...), bánh gói lá thì không cần đến bao bì thực phẩm nhưng khi mang đi thì người sử dụng thường hay đựng vào nilong để dễ dàng xách treo và đựng muỗng để ăn, cần hạn chế sử dung đến bao nilong để bảo vệ môi trường.
- Bánh mì, với món này cũng thường được bọc bằng lại bằng giấy và đựng vào bao nilong như món gói lá.

Looking forward to the future career

Working location:

N/A

Working term:

N/A

Expectation salary:

N/A

We are in the process of receiving topics from Enterprises for next year's graduation projects. We appreciate your support and collaboration

92836 (1).jpg
bottom of page