Hoàng Anh Nhân
Đại học Hòa Bình
Thông qua việc nghiên cứu và thiết kế lại hệ thống nhận diện thương hiệu của tập đoàn GREENGROUP, tôi hi vọng sẽ tạo ra một cái nhìn mới mẻ và thân thện đối với người tiêu dùng về nghề thú y và chăn nuôi của Việt Nam nói chung và những sản phẩm của tập đoàn GREENGROUP nói riêng. Đồng thời, tôi cũng muốn tạo dựng cho khách hàng niềm tin khi sử dụng sản phảm, thấy được sự hấp dẫn cho sản phẩm thông qua yếu tố thiết kế đồ họa, thấy được chất lượng sản phẩm thông qua việc thiết kế thương hiệu. Thiết kế không chỉ mang tính chất thẩm mỹ, tính sáng tạo, mà còn hướng tới giá trị thực tiễn cao, phù hợp với hoàn cảnh thực tế của thị trường Việt Nam hiện tại . Chỉ có làm được điều đó thiết kế mới trở nên hoàn thiện và có giá trị.
1 vài thông tin chưa đúng hay vi phạm bản quyền?
Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Tập Đoàn GREEN GROUP
Category:
Xây Dựng Thương Hiệu
Lấy ý tưởng từ hình tượng của chiếc lá và kết hợp với chữ cái G, chữ cái đầu tiên tên của tập đoàn GREENGROUP. Hình tượng chiếc lá được cách điệu mảng miếng to nhỏ với hướng chuyển động của chiếc lá hướng về phía trên cao. Thể hiện sự mong muốn phát triển không ngừng lớn mạnh hơn của Tập đoàn để trở thành Tập đoàn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ sinh học trong chăn nuôi và thú y tại Việt Nam.
Hình tượng chiếc lá được kết cấu bởi 5 mảng hình của gân lá, không chỉ là biểu tượng tạo thành chiếc lá thông thường mà ý tưởng của tôi muốn đưa đó là năm mảng hình thể hiện cho năm giá trị cốt lõi của tập đoàn GREENGROUP, năm giá trị mà đã tạo nên thương hiệu GREENGROUP ngày nay, năm giá trị bền vững đã tạo nền móng cho thương hiệu sẽ luôn còn mãi, tập đoàn hội nhập và phát triển ra thế giới thì vẫn sẽ luôn giữ vững năm giá trị cốt lõi .