Trần Thành Nam
Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
Tôi là một Designer và 3D Artist và cũng là một sinh viên đồ họa trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng. Tôi có nền tảng vững chắc về thiết kế đồ họa sau 5 năm học tập tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm, cùng với sự sáng tạo không ngừng và tinh thần cầu tiến với thiết kế đồ họa. Sự đam mê và sự cống hiến của tôi trong việc biến những ý tưởng trừu tượng thành hiện thực đã giúp tôi thực hiện thành công nhiều dự án từ concept đến sản phẩm cuối cùng. Kỹ năng của tôi bao gồm: Vẽ tay, thiết kế 3D, modeling.
1 vài thông tin chưa đúng hay vi phạm bản quyền?
Thiết kế giao diện game 3D "PRISTINE LAND"
Category:
Thiết kế Đa phương tiện & Kỹ thuật số
Đề tài này là một tựa game cốt truyện giả tưởng, tập trung vào cuộc phiêu lưu của thuyền trưởng Stoemblade trong một thế giới hoang tàn. Trò chơi lấy cảm hứng từ các yếu tố văn hóa và thần thoại cổ đại, kết hợp với cốt truyện giả tưởng phong phú, để tạo ra một thế giới sống động và hấp dẫn. Người chơi sẽ theo chân Stoemblade trên hành trình tìm kiếm kho báu của vị thần bị lãng quên, vượt qua nhiều thử thách và khám phá các vùng đất bí ẩn. Trong một thế giới hoang tàn và hỗn loạn sau cuộc chiến tranh của các vị thần, các đảo hoang vu và đền đài cổ đại giờ đây là những mảnh đất bí ẩn, chứa đựng những kho báu và bí mật bị lãng quên. Thuyền trưởng Stoemblade, một hải tặc lừng danh với lòng dũng cảm và khát khao khám phá, cùng đội thủy thủ của mình bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm kho báu của vị thần bị lãng quên, một kho báu được truyền miệng là chứa đựng quyền năng vô song. Các nhân vật trong game đều lấy cảm hứng từ các bộ phim , tiểu thuyết, mỗi nhân vật được cách điệu và biến tấu thành một phần trong cốt truyện game.