top of page

Trịnh Hùng Tân

Đại học Kiến Trúc Hà Nội

Trịnh Hùng Tân

Đam mê chơi với màu sắc và những con chữ, mong muốn mang đến cho các thương hiệu những chiếc áo nhận diện phù hợp, đậm chất bản sắc. Bản sắc doanh nghiệp cũng như bản sắc của văn hóa dân tộc, muốn làm tốt phải có sự thấu hiểu và kể câu chuyện đó theo cách của mình. Vì vậy, tôi đã chọn cho ra mắt bộ nhận diện Thổ cẩm Lan Rừng để thực hiện hóa những góc nhìn của mình khi làm về bản sắc văn hóa nói chung trong đồ họa. Tất cả cá tính của tôi kết hợp với chiều sâu nghiên cứu đã được thể hiện ở bộ ấn phẩm.

1 vài thông tin chưa đúng hay vi phạm bản quyền?

Thổ cẩm Lan Rừng

Category:

Xây Dựng Thương Hiệu

Thương hiệu Thổ Cẩm Lan Rừng với 15 năm được nhiều du khách biết đến và ngày càng thành công trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh gắn với bảo tồn những giá trị tinh hoa của các dân tộc cộng cư tại Lào Cai. Xây dựng trên câu chuyện bảo tồn văn hóa của doanh nghiệp, tôi đã xây dựng hình ảnh thương hiệu thể hiện được tinh hoa của con người Tây Bắc qua từng đường kim, mũi chỉ; mang tinh thần: học hỏi - giữa gìn - phát triển đối với nghề thủ công; kế thừa và tạo ra nhiều sản phẩm được ứng dụng vào đời sống. Để tạo ra những sản phẩm từ thổ cẩm ta cần bắt đầu từ những chỉ bằng đay, màu sắc nhuộm được lấy từ thiên nhiên. Từ đó, ý tưởng tín hiệu xuyên suốt lấy hình thượng từ sợi chỉ và các cuộn chỉ, con thoi của người Đồng bào, màu sắc được số hóa từ màu nhuộm tự nhiên truyền thông bao đời nay. Đồ họa được xử lý theo hướng hiện đại, phù hợp với định hướng phát triển của Thương hiệu lẫn yên cầu hiện tại của thị trường hiện nay. Mong muốn mang tới cho thương hiệu một bộ nhận diện vừa thể hiện được nét truyền thông nhưng không quá cũ theo lối mòn, vừa mang tính thời đại của những người trẻ muốn thổi hồn mới và làm sống dậy văn hóa truyền thống.

View more:

Design projects of Universities:

Other categories of design projects:

Would you love this design concept?

would you like to attend the next exhibition? Please register.

bottom of page