Trịnh Khắc Duy
Đại học Kinh doanh & Công nghệ
Thiết kế sản phẩm thương hiệu mứt
Category:
Xây Dựng Thương Hiệu
Logo sử dụng cụm chữ thương hiệu Ohoo cách điệu gồm cả hình và chữ
Màu sắc tối giản nhưng vẫn hài hòa đi kèm với màu xanh lục chiếm phần nhiều nhất trên chữ O cách điệu kèm theo chữ hoo có màu vàng thể hiện màu xanh của trái cây màu vàng cam của thương hiệu.
Poster được kết hợp với 1 đĩa mứt sấy bao gồm nhiều vị và các loại khác nhau cùng với cụm chữ Ohoo hòa vào làm 1. Tạo hiệu ứng cho người xem rằng thương hiệu Ohoo có thể làm ra được những sản phẩm không những đẹp mà còn an toàn về thực phẩm.
-Phần bao bì sử dụng tông màu chủ đạo của thương hiệu và màu sắc đặc trưng của từng vị trái cây để tạo nên sự đồng bộ cho sản phẩm. Thiết kế mẫu bao bì có sáng tạo kết hợp với màu sắc và họa tiết trang trí làm nổi bật được sản phẩm của công ty. Kết cấu nhỏ gọn, đóng mở thông minh, đơn giản, dễ gia công, dễ sử dụng và thuận tiện cho việc vận chuyển cũng là ưu điểm lớn của phương án này.